Clinic Marketing (#15) (#18)

https://chat.foxbot.app/webchat/?p=1116283&id=RA4oWc5dayKYU8B9
Video Marketing Form V2

โปรดกรอกฟอร์ม ทางเราจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.

หลังจาก กดส่งฟอร์มแล้ว รบกวนเช็คที่อีเมล Inbox หรือ Junk Mail ทางระบบเราจะมีส่งข้อมูลเพิ่มเติม และตอบกลับให้ทางเมล ภายใน 5 นาที

BNI เปิด 2 กลุ่มใหม่ BNI Builder-BNI Serv รับ Mega Trends ประเทศไทย

จากความสำเร็จของ BNI Thailand ที่มีผู้ประกอบการจากธุรกิจต่าง ๆ ในประเทศไทยเข้าร่วมเป็นสมาชิกกว่า 5,000 คน จึงตอกย้ำพลังแห่งการสร้าง Connection ได้เป็นอย่างดี เพราะ BNI (Business Network International) คือศูนย์รวมผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจจากหลายหลายสาขาอาชีพ ที่นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกิจกันแล้ว ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจจระหว่างกันอย่างยั่งยืนด้วย   

โดยกลุ่มใหม่ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง BNI Wellness ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ กว่า 110 อาขีพ ซึ่งความสำเร็จของ BNI Wellness ไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงการตอบรับต่อกระแส Mega Trends ของประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมการเชื่อมโยงธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการที่มาจากอาชีพต่าง ๆ ด้วย  BNI Wellness จึงเป็นตัวอย่างที่ดีของการใช้เครือข่าย BNI เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและเปิดโอกาสในการสร้างธุรกิจร่วมกัน 

BNI Builder และ BNI Serv 2 Chapter ใหม่ของ BNI  

ล่าสุด BNI Thailand มุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้าน Wellness Tourism ในอนาคต จึงเตรียมเปิดตัว 2 Chapter ใหม่ในเฟสที่ 2  คือ BNI Builder ที่เกี่ยวข้องกับ อุตสาหกรรมด้านการก่อสร้าง (Construction) และ BNI Serv ที่เกี่ยวข้องกับ อุตสาหกรรมด้านการบริการ (Hospitality)  โดยมุ่งเน้นการสร้าง Ecosystem ที่ครอบคลุมธุรกิจกว่า 200อาชีพ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมเหล่านี้ในระยะยาว 

ด้วยเหตุนี้ เฟสที่ 2 BNI Thailand จึงมุ่งเน้นไปที่การขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมอุตสาหกรรมก่อสร้าง และอุตสาหกรรมบริการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Mega Trends ในประเทศไทย และคาดว่าจะมีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า  กลุ่ม BNI Builder และ BNI Serv จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในสองภาคส่วนหลักนี้ 

BNI Builder คืออะไร? 

BNI Builder คือ กลุ่มที่รวมผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมก่อสร้าง เช่น สถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมา และซัพพลายเออร์วัสดุก่อสร้าง เพื่อมุ่งเน้นการสร้างเครือข่ายในการสนับสนุนการทำงานร่วมกันระหว่างผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างและการพัฒนาสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ การที่ธุรกิจสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างง่ายดาย จะช่วยให้โครงการก่อสร้างขนาดใหญ่สามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

โดย BNI Builder  มุ่งหวังสร้าง Ecosystem ของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ด้วยการรวบรวมธุรกิจที่ซัพพอร์ตงานก่อสร้างกว่า 100 ธุรกิจ เพื่อช่วยลดต้นทุน เพิ่มกำไร และเป็นทางเลือกใหม่ในวงการรับเหมาก่อสร้าง  

BNI Serv คืออะไร 

BNI Serv คือ กลุ่มที่รวมผู้ประกอบการ Supply Chain ในภาคธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริการ ได้แก่ โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร บ้านพักอาศัย ธุรกิจ Wellness และ ธุรกิจภาคบริการอื่น ๆ ซึ่งกลุ่มนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างเครือข่ายที่เข้มแข็งในภาคบริการ โดยเน้นการสนับสนุนธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับนักท่องเที่ยวต่างชาติ 

โดย BNI Serv มุ่งหวังสร้าง Ecosystem ของธุรกิจภาคบริการ ด้วยการรวบรวม Supply Chain ภาคบริการกว่า 100 ธุรกิจ เพื่อช่วยให้ภาคบริการของไทยแข็งแรง พร้อมรับการเติบโตไปกับเทรนด์ Wellness Tourism  

Mega Trends เป็นกระแสการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบต่อหลายอุตสาหกรรมทั่วโลก และในประเทศไทยก็ไม่ต่างกัน โดยเฉพาะอุตสาหกรรมภาคการก่อสร้างและภาคการบริการที่มีแนวโน้มการเติบโตสูงในอนาคต ทั้งสองอุตสาหกรรมนี้จึงมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจไทย   

  • การก่อสร้าง เป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ การสร้างเมืองที่ยั่งยืนและการปรับปรุงสิ่งปลูกสร้างเพื่อรองรับประชากรที่เพิ่มขึ้นเป็นภารกิจที่สำคัญ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างในไทยคาดว่าจะมีการเติบโตอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในด้านการพัฒนาเมืองและที่อยู่อาศัย 
  • การบริการ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยมีบทบาทสำคัญในเศรษฐกิจประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Wellness Tourism) และการให้บริการในระดับสากล ซึ่งธุรกิจในภาคบริการจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้กลับมาใช้บริการซ้ำได้ 

การที่ BNI Thailand เปิดตัว 2 Chapter ใหม่อย่าง BNI Builder และ BNI Serv จึงช่วยเสริมสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการทั้งสองอุตสาหกรรมให้สามารถเชื่อมโยงกันได้อย่างแข็งแกร่งและสร้างเครือข่ายที่มั่นคงได้ 

ทำไม BNI Builder และ BNI Serv จึงน่าสนใจ? 

BNI Builder  และ BNI Serv  ช่วยให้ผู้ประกอบการได้พบกับคู่ค้าทางธุรกิจใหม่ ๆ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้เกิดการแนะนำลูกค้าและการสนับสนุนกันระหว่างธุรกิจ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของ BNI ด้วย  

  • ขยายเครือข่ายและการแนะนำลูกค้า ในแต่ละสัปดาห์ สมาชิกในกลุ่ม BNI จะแนะนำลูกค้าใหม่ ๆ ให้กัน ช่วยเสริมความสามารถในการเข้าถึงลูกค้าที่มีคุณภาพ 
  • สนับสนุน Mega Trends – BNI Builder และ BNI Serv ต่างเป็นอุตสาหกรรมที่อยู่ใน Mega Trends ในประเทศไทยที่เน้นการเติบโตของอุตสาหกรรมการก่อสร้างและบริการ ทำให้ธุรกิจที่เข้าร่วมได้รับประโยชน์จากการเติบโตนี้ 
  • สร้างความน่าเชื่อถือ – การเป็นส่วนหนึ่งของ BNI ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณ เพราะการแนะนำลูกค้าจากสมาชิกในกลุ่มช่วยยืนยันถึงคุณภาพของธุรกิจคุณ 

เปิดประตูสู่โอกาสทางธุรกิจด้วย BNI Builder และ BNI Serv  

การเข้าร่วมกลุ่ม BNI Builder และ BNI Serv นอกจากจะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้ขยายเครือข่ายทางธุรกิจแล้ว ยังช่วยส่งเสริมให้เกิดการแนะนำลูกค้าที่มีคุณภาพระหว่างกัน  

  • ค้นหากลุ่มที่ตรงกับธุรกิจของคุณ หากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง BNI Builder เป็นทางเลือกที่เหมาะสม แต่หากดำเนินธุรกิจในภาคบริการ BNI Serv คือกลุ่มที่เหมาะสมสำหรับคุณ 
  • เข้าร่วมการประชุมของ BNI คุณสามารถเข้าร่วมประชุมของ BNI Builder หรือ BNI Serv เพื่อสัมผัสประสบการณ์และตรวจสอบว่าการเข้าร่วมกลุ่มจะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณได้อย่างไร 
  • สมัครเป็นสมาชิก หากคุณตัดสินใจเข้าร่วม สามารถสมัครสมาชิกผ่านทาง BNI โดยมีค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิกและเข้าร่วมประชุมรายสัปดาห์ 

การเข้าร่วม BNI Builder หรือ BNI Serv ไม่เพียงช่วยสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ แต่ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณ การแนะนำลูกค้าที่มีคุณภาพจากสมาชิกในเครือข่ายช่วยให้ธุรกิจของคุณมีโอกาสเติบโตอย่างรวดเร็วและยั่งยืน 

BNI Builder และ BNI Serv ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายเครือข่ายธุรกิจของ BNI Thailand เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในภาคก่อสร้างและบริการได้พบกับคู่ค้าทางธุรกิจใหม่ ๆ ที่เชื่อมโยงกับ Mega Trends ที่เป็นประโยชน์ต่อโครงสร้างธุรกิจในประเทศไทย หากคุณอยู่ในสาขาอาชีพเหล่านี้และต้องการขยายธุรกิจของคุณให้เติบโต มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ BNI Builder และ BNI Serv ได้แล้ววันนี้!  

Editor Nora
Editor Nora
Articles: 1